Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz

Thị trường sữa được đánh giá là thị trường cạnh tranh khốc liệt. Từ các sản phẩm sữa chính hãng cho đến sự trà trộn của các loại sữa giả, sữa kém chất lượng. Vấn đề này khiến người tiêu dùng rất hoang mang. Nghiêm trọng hơn, đối tượng sử dụng sữa nhiều nhất hiện là trẻ em đang trong thời kỳ phát triển và sữa là nguồn dinh dưỡng chính. Vậy nên, thương hiệu sữa càng lớn, sản phẩm sữa càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn thì nguy cơ bị làm giả, làm nhái là điều rất dễ xảy ra.

Với mục đích đưa Sữa Hoàng Gia chất lượng đến với bé yêu cũng như bảo vệ quyền lợi tất cả các khách hàng sử dụng Sữa Hoàng Gia tốt nhất. Royal Ausnz đã kết hợp với đơn vị Agency có tiếng Kascom Media cho ra đời chuỗi các video liên quan đến chương trình đào tạo kiến thức Sữa Hoàng Gia Online.

Mỗi video chỉ kéo dài từ 1 phút, giúp đối tác, khách hàng của Sữa Hoàng Gia có thể hiểu hơn về sản phẩm. Từ nguồn nguyên liệu đến chất lượng sản phẩm sữa đến sự độc đáo và những cái “nhất” chỉ có tại Sữa Hoàng Gia. Cũng như cách để nhận biết và phân biệt Sữa Hoàng Gia chính hãng. 

Lộ trình đào tạo sữa bao gồm nhiều đoạn video ngắn. Với mỗi video sẽ đề cập đến một đặc điểm nổi bật của Sữa Hoàng Gia. Cùng với đó là các video giới thiệu từng sản phẩm như Grow Up, Kids Formula, Lactoferrin, sữa bầu, sữa cho người già,... Từ đó giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm sữa phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Một số hậu trường quay chụp buổi đào tạo Online Sữa Hoàng Gia:

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz

Các thông tin trong video truyền tải đều có bằng chứng xác thực được cung cấp từ nhà sản xuất. Đặc biệt, người giữ vai trò đào tạo trong chuỗi video là ông Nguyễn Lê Hoàng. Một người có kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu về Sữa Hoàng Gia trong nhiều năm. Mặt khác, video đào tạo còn được sản xuất trở thành nguồn tư liệu chính thống để đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc Sữa Hoàng Gia. Từ đó, giúp đội ngũ nhân viên có kiến thức và hiểu đúng về sản phẩm đang bán để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng phù hợp.

Tất cả những giá trị đó đều hướng tới mục đích cung cấp giá trị lợi ích tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Đồng thời không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của Sữa Hoàng Gia lên từng ngày. 

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz

Chất lượng tạo nên thương hiệu là giá trị mà Sữa Hoàng Gia rất tự tin về sản phẩm của mình. Thế nhưng để người tiêu dùng biết và hiểu chất lượng và sản phẩm thì thương hiệu là một cầu nối rất quan trọng. Với chuỗi video ngắn cung cấp những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về Sữa Hoàng Gia. Hứa hẹn sẽ mang đến cho đối tác phân phối sữa cũng nhữ người tiêu dùng những thông tin giá trị, hiểu hơn về Sữa Hoàng Gia. 

Lời kết: Một lần nữa Kascom Media rất tự hào khi được đồng hành và hỗ trợ Sữa Hoàng Gia trong suốt chặng đường vừa qua cũng như hành trình tương lai sắp tới. Hy vọng với sự hợp tác chiến lược giữa hai bên sẽ xây dựng nên thương hiệu Sữa Hoàng Gia không ngừng phát triển và lớn mạnh.