1. Dinofa - Thương hiệu Việt cho trẻ em Việt

Dù mới chỉ chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2021 nhưng Dinofa đã trở thành một thương hiệu được nhiều gia đình Việt yêu thích và tin dùng. Tại đây chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang, phụ kiện cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với 100% Made in Việt Nam.

Sứ mệnh của Dinofa là mang đến cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm êm ái, nhẹ nhàng và mềm mại như vòng tay của cha mẹ. Những sản phẩm của thương hiệu này mang đến những dấu ấn riêng, được thiết kế bởi sự tâm huyết và sự tài hoa của các nhà thiết kế. Do đó nó có nhiều điểm đặc biệt không trộn lẫn với bất kỳ thương hiệu quần áo cho trẻ nhỏ nào khác. Những đặc điểm nổi bật có thể kể đến như:

- Chất liệu bông cotton tự nhiên, 100% hữu cơ, mềm mịn, có độ dày và độ lì phù hợp, thấm hút mồ hôi tốt, cùng công nghệ dệt kháng khuẩn hiện đại, an toàn với làn da nhạy cảm nhất của trẻ sơ sinh. Do đó, các mẹ không cần lo bé bị dặm hay da nổi mẩn đỏ nữa.

- Những sản phẩm tại đây được chăm chút, tỉ mẩn đến từng đường kim mũi chỉ. Có thể nói, việc chú trọng đến từng tiểu tiết mang đến sự chắc chắn, bền đẹp. Khuy cài mỏng không làm xước, cộm khi bé hoạt động. Và đặc biệt, thiết kế khuy ngược chiều, giúp thuận chiều tay của bố mẹ khi mặc đồ cho bé.

- DINOFA đã khéo léo sử dụng dạng cạp mang tính thẩm mỹ cho các bộ trang phục đem đến sự êm ái, không gây ra các vết lằn, làm cho bé dễ chịu ngay cả khi ăn no và vận động nhiều như khi bé biết lẫy, biết bò, chạy nhảy…

- Đội ngũ nhân viên tận tình và tâm huyết. Các sản phẩm của Dinofa từ khâu thiết kế, lựa chọn vải, thử nghiệm và cho ra sản xuất đều được theo dõi sát sao, đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cho bé chất lượng và an toàn nhất.

- Mẫu mã trẻ trung, đáng yêu và cá tính. Việc bắt kịp xu hướng luôn là một lợi thế của nhà Dinofa khi những thiết kế được lấy cảm hứng từ các xu hướng hiện nay. Do vậy, bé yêu của bạn không những được mặc sản phẩm thoải mái mà còn mang đậm chất thời trang riêng.

Sản phẩm của Dinofa

2. Kascom Media – Đơn vị đứng sau những thành công của Dinofa

Với bất cứ doanh nghiệp nào, khi muốn sản phẩm được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn thì cần phải có một đơn vị thực hiện chiến dịch truyền thông để tuyên truyền và quảng bá đến công chúng. Chính vì vậy, Kascom Media ra với hệ sinh thái kênh truyền thông đa dạng, cùng đội ngũ chuyên gia, chuyên viên, nhân sự trình độ cao, kinh nghiệm thực chiến dày dặn, chúng tôi tự tin rằng có thể giúp các thương hiệu cũng như cá nhân khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.

Đến nay, tên tuổi của Kascom được khẳng định bằng sự thành công của các thương hiệu hàng đầu thế giới tại thị trường Việt Nam như Natures Way, Olympian Labs, Sữa hoàng gia Royal Ausnz, Mason Natural, Careline, Herbs of Gold, Fucoidan Kanehide, DHC….

Kascom Media

Mặc dù hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực dược phẩm, nhưng Kascom Media vẫn rất năng động trong các lĩnh vực khác. Mỗi sản phẩm, chiến dịch truyền thông của Kascom luôn được thực hiện với sự tận tâm nhất, đem lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do đó kết quả là những sản phẩm truyền thông đó vô cùng hiệu quả và đem lại nhiều lợi nhuận đến đối tác.

Nhận thức được những tiềm năng cũng như sự uy tín của Kascom Media, thật vinh dự khi được Dinofa “chọn mặt gửi vàng” để thực hiện dự án truyền thông cho Bộ sưu tập hè mới năm 2022.

Để chiến dịch này mang lại thành công nhất, Kascom đã thực hiện nghiêm ngặt từ khâu chuẩn bị nội dung, lựa chọn diễn viên, bối cảnh quay chụp. Sau một ngày làm việc vất vả, đội ngũ nhân viên của Kascom và Dinofa đã có được kết quả như mong muốn. Trong số mấy nghìn bức ảnh, Kascom sẽ lựa ra những bức ảnh đẹp nhất, thể hiện được ưu điểm của sản phẩm để thiết kế chuẩn bị cho sự ra mắt mới của bộ sưu tập.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường trong buổi quay chụp chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập hè mới của Dinofa, hãy cùng ngắm nhìn lại những “nét đẹp lao động” này nhé:

Kascom Media

Kascom media

Kascom Media

Kascom Media

 Lời kết: Giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt và vai trò to lớn của truyền thông, marketing đối với sự phát triển của một thương hiệu, việc chọn được đơn vị truyền thông uy tín, trình độ cao và kinh nghiệm thực chiến dày dặn thực sự là yếu tố “sống còn”. Kascom Media với đầy đủ các nhân tố, yếu tố và lợi thế về trình độ cũng như kinh nghiệm kỳ vọng trở thành địa chỉ của Dinofa nói riêng và các nhãn hàng khác nói chung.

Một lần nữa, Kascom Media rất hân hạnh khi nhận được sự tin tưởng và giao phó trách nhiệm từ một đối tác lớn như Dinofa. Trước sự tin tưởng đó, Kascom sẽ không ngừng nỗ lực, tâm huyết để có thể mang đến những sản phẩm truyền thông lôi cuốn và chất lượng nhất. Để từ những đóng góp đó, doanh thu và sự phổ rộng của nhãn hàng sẽ ngày càng nâng cao nhanh chóng.