Ngày 30 tháng 03 vừa qua tại tầng 34 tòa 34T, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, buổi đào tạo mang tên: Nâng cao kỹ năng và kiến thức về Thương hiệu – Sản phẩm để từ đó Nâng tầm tri thức – Bứt phá tư duy của 2 diễn giả là anh Nguyễn Trung Dũng - CEO Nature’s Way Việt Nam, Giám đốc hệ thống Nhà thuốc Phương Chính, và anh Nguyễn Lê Hoàng – CEO Kascom Media, thạc sỹ Marketing tốt nghiệp tại Anh quốc, đã thu hút sự tham gia của gần 80 khách mời – những người hoạt động trong ngành Dược, đến từ nhiều khu vực trong và ngoài thủ đô Hà Nội.
Buổi đào tạo được tài trợ bởi các thương hiệu Úc nổi tiếng hàng đầu thế giới đang có mặt tại Việt Nam là Herbs of Gold, Royal Ausnz và Nature’s Way, với mong muốn tạo ra những bước đột phá mới trong việc nắm bắt thông tin và hiểu thương hiệu – sản phẩm, cũng như cùng nhau tìm giải pháp cho các vấn đề mà các đại lý, siêu thị mẹ & bé, các đơn vị bán hàng, nhân viên kinh doanh... thường gặp phải khi tương tác với khách hàng.
Mở đầu buổi đào tạo là một số chia sẻ của anh Nguyễn Đình Hiệp - Chủ tịch MegaSun Group - Tập đoàn hàng đầu trong ngành Dược phẩm hiện nay tại Việt Nam. Thay mặt cả tập đoàn, anh Hiệp khẳng định rằng MegaSun Group đã, đang và sẽ luôn là một trong những đơn vị không chỉ nhập khẩu, phân phối và bán hàng chính hãng, mà còn là một “đầu tàu” luôn nỗ lực không ngừng vì một ngành Dược ổn định, trung thực và phát triển tại Việt Nam. Cùng với đó, Chủ tịch MegaSun Group cảm ơn và khẳng định sự trân trọng của mình nói riêng, cũng như của toàn Tập đoàn nói chung đối với các đối tác lâu năm.
Tiếp sau anh Nguyễn Đình Hiệp là chia sẻ của 2 diễn giả chính: anh Nguyễn Trung Dũng và anh Nguyễn Lê Hoàng – những người có rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành Dược phẩm.
Buổi đạo tạo không chỉ diễn ra trong không khí của cái nóng đầu hè, mà còn phải “chịu nhiệt” từ chính năng lượng của các diễn giả và những người tham gia. Trong suốt 4 tiếng đồng hồ tại tầng cao nhất của tòa 34T Hoàng Đạo Thúy, nhiều khúc mắc, vấn đề về cách tiếp cận thông tin thương hiệu, sản phẩm và cách truyền tải điều đó đến với khách hàng đã được đưa ra và thảo luận hết sức sôi nổi.
Đặc biệt, không chỉ là lý thuyết và các kiến thức “khô khan”, buổi đào tạo còn diễn ra vô cùng sôi nổi nhờ những mini game trả lời câu hỏi, bốc thăm trúng thưởng... được chuẩn bị bởi các nhà tài trợ và Kascom Media.
Khi nói về các thương hiệu mà đơn vị mình đang nhập khẩu và phân phối, cả 2 diễn giả đều trực tiếp “đập hộp” các sản phẩm của mình và cùng những người tham dự buổi đào tạo thử, phân tích mẫu, mùi vị... Qua đó, 2 diễn giả đã “giải mã” sức hút của các sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trong suốt thời gian qua như Sữa Hoàng Gia cho mẹ bầu, bộ sản phẩm cực “hot” Nature’s Way dành cho trẻ em...
Buổi đào tạo Nâng cao kỹ năng và kiến thức về Thương hiệu – Sản phẩm kết thúc trong sự tiếc nuối của nhiều người tham dự, bởi những giá trị trao đi là quá lớn và vẫn còn rất nhiều những kiến thức mà cả diễn giả và những khách mời mong muốn được chia sẻ.
Thế nhưng “tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở”, các diễn giả và khách mời tạm chia tay nhau và cùng hẹn gặp lại vào một ngày không xa, bởi theo lời anh Nguyễn Trung Dũng, anh luôn sẵn sàng để nói và để nghe trong suốt 40 năm nữa.
Anh Nguyễn Lê Hoàng, đại diện Kascom Media – Đơn vị bảo trợ truyền thông của Megasun Group – khẳng định rằng Agency của mình luôn sẵn sàng để cháy hết mình trong những hội thảo, sự kiện tiếp theo của ngành Dược.