Sự kiện lần này được tổ chức bởi 2 đơn vị là Megasun Group và nhà phân phối Việt Thắng, nhằm đào tạo, nâng cao kiến thức về thương hiệu và sản phẩm mà các cửa hàng, đại lý đang trực tiếp phân phối. Không những thế, hội thảo mong muốn tạo cơ hội để các đơn vị đang hoạt động trong ngành hàng mẹ và bé thuộc 3 khu vực Vĩnh Phúc – Đông Anh – Sóc Sơn có thể gặp gỡ lẫn nhau, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm chốt sale, xử lý tình huống, chăm sóc sau bán... đồng thời mở rộng hệ thống kinh doanh.
Với tư cách là đơn vị tổ chức, Megasun Group chia sẻ quan điểm kinh doanh của mình: "Số 1 hoặc không là gì cả" - Triết lý cốt lõi của tập đoàn trong giai đoạn bùng nổ giao thức kinh doanh.
Bên cạnh đó, Chủ tịch Ngô, chủ tịch Megasun Group, cũng khẳng định rằng chính phương châm “Cạnh tranh lành mạnh đem những giá trị chất lượng của sản phẩm đóng góp vào mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt” là “bí quyết” giúp Megasun Group ngày càng phát triển mạnh mẽ trong suốt hơn 1 thập kỷ kể từ khi được thành lập vào tháng 03/2010 và vươn lên trở thành Tập đoàn Dược phẩm lớn ở miền Bắc như hiện nay.
Là đơn vị phân phối hơn 100 sản phẩm đến từ các quốc gia phát triển có nền kinh tế hàng đầu thế giới như Mỹ, Úc, Nhật Bản... Megasun Group cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ các đại lý, cửa hàng trong mọi hoàn cảnh. Đồng thời, đại diện tập đoàn bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài với các đối tác, tạo nên một môi trường kinh doanh văn minh, lành mạnh, dùng “sức mạnh nội bộ” để cùng nhau làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Với tư cách là Đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của Megasun Group, Kascom Media kính chúc Tập đoàn ngày càng phát triển hơn nữa, trở thành Tập đoàn Dược phẩm Top đầu cả nước và sớm đạt được mục tiêu chiếm 30% thị phần trong thị trường Dược phẩm, thực phẩm chức năng cao cấp tại Việt Nam.