Với mục đích chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc con nhỏ, cũng như lan tỏa hơn nữa sức ảnh hưởng của nhãn hàng Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz, series “Vì con là số 1” số mới nhất với chủ đề: SỮA HOÀNG GIA LÀ SỮA MIỄN DỊCH, đã được Kascom Media tổ chức và hoàn thành một cách chỉn chu nhất. Từ công tác chuẩn bị, đạo cụ, phim trường cho đến nội dung kịch bản, khách mời... đều được đội ngũ nhân sự của Kascom Media chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi buổi ghi hình được diễn ra.
Buổi ghi hình có sự tham gia của anh Nguyễn Văn Đại – Giám đốc kinh doanh Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz tại Việt Nam. Trong buổi giao lưu anh đã thông tin đầy đủ đến các bậc phụ huynh vai trò, cũng như tầm quan trọng của hệ miễn dịch đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Cũng từ đó, anh đã bật mí thêm về khả năng tăng cường miễn dịch cũng như cơ chế tác động lên hệ miễn dịch của Sữa Hoàng Gia.
Anh Nguyễn Văn Đại – Giám đốc kinh doanh Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz tại Việt Nam.
Theo đó, anh chia sẻ " Sữa Hoàng Gia Royal hiện nay với các phiên bản update toàn diện trên tất cả các sản phẩm xuất xưởng, trong đó bổ sung một lượng lớn Lactoferrine, mà chúng tôi gọi là “nhân tố tăng cường miễn dịch”. Cụ thể thì, Lactoferrine có vai trò hút sắt tự do trong cơ thể, tránh để vi khuẩn, virus dùng nguồn sắt này làm lương thảo để phát triển thành đội quân gây bệnh. Hơn nữa, Lactoferrine cũng là một chiến binh cầm kiếm cực kỳ tinh nhuệ, có khả năng chống chiến đấu với cả vi khuẩn, virus và các nhân tố gây viêm, theo cơ chế phá huỷ màng tế bào của chúng. Không chỉ vậy, Sữa Hoàng Gia với tổ hợp công thức hoàn hảo, sản xuất theo tinh hoa công nghệ trộn ướt - sấy thăng hoa nên mọi dưỡng chất đảm bảo nguyên vẹn, chất dinh dưỡng đồng đều trong từng muỗng sữa cũng đảm bảo cho các con tăng trưởng chiều cao cân nặng hoàn hảo, nay lại được bổ sung thêm nhân tố tăng cường miễn dịch Lactoferrine, lại càng hoàn hảo hơn. Và với sự bổ sung này, Sữa Hoàng Gia tự hào là nhãn sữa đầu tiên được định vị rõ ràng là Sữa Miễn Dịch, với công dụng rõ ràng trong việc hỗ trợ ngăn ngừa việc ốm vặt của các con, từ đó tránh được sự gián đoạn trong quá trình phát triển của các con ở thời điểm hiện tại và tương lai".
Không chỉ vậy chương trình còn mang đến cho đông đảo các mẹ bỉm những thông tin về cách chọn sữa phù hợp với độ tuổi của con, cách sử dụng sữa để hiệu quả được tốt nhất,...Đặc biệt, chương trình “Vì con là số 1” số mới nhất này cũng là cầu nối để các khách hàng mới được lắng nghe những phản hồi, chia sẻ trực tiếp của những người trước đã dùng qua sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ. Việc này không chỉ giúp nhãn hàng khẳng định được độ uy tín, mà còn giúp người dùng hiểu rõ hơn về nhu cầu dinh dưỡng của con em mình, cũng như thêm phần tin tưởng các sản phẩm đến từ nhãn hàng Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ.
Dưới đây chính là một số hình ảnh ghi lại được tại hậu trưởng buổi phát sóng mới nhất trong chuỗi series “Vì con là số 1” - SỮA HOÀNG GIA LÀ SỮA MIỄN DỊCH
Sữa Hoàng Gia Úc Royal AUSNZ là thương hiệu sữa thuộc công ty GOTOP - Công ty có bề dày 160 năm kinh nghiệm, với 100% sở hữu bởi người Úc và là thành viên của hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA. Hiện nay, ngoài mạng lưới phân phối và bán hàng trong nước, GOTOP và đặc biệt là Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ đã được bán rộng rãi tại hơn 10 quốc gia trên thế giới trong đó có Mỹ và thị trường Châu Âu.
Tất cả các sản phẩm của Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ đều đảm bảo nguyên tắc 20 – 12. Nghĩa là sữa bò sau khi được vắt tại trang trại sẽ được vận chuyển đến nhà máy chỉ trong vòng 20 phút và trong vòng 12 giờ mọi công đoạn sản xuất sẽ được hoàn tất để cho ra đời một lon sữa sạch nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất. Xứng đáng với ngôi vị thương hiệu sữa cao cấp đang có mặt trên thị trường, đặc biệt là về chất lượng, độ nguyên chất cũng như hương vị.
Các sản phẩm của Royal AUSNZ luôn đảm bảo 4 không: Không nguyên liệu biến đổi gen; Không chất bảo quản; Không chất tạo màu; Không hương vị tổng hợp.
Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ đã đạt đến hơn 60 giải thưởng trong các cuộc thi bình chọn về chất lượng Sữa tại Úc. Royal AUSNZ chính là thương hiệu đầu tiên và duy nhất Australia đã nhiều lần giành giải thưởng trong các cuộc thi về sữa của Hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA. Trong đó, 3 năm liền đạt giải bạc (2014 – 2016), 3 năm liên tiếp đạt giải vàng (2017 – 2019).
Không chỉ dừng lại ở đó, GOTOP đã mua gói bảo hiểm trị giá lên đến 20 triệu đô từ tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Liberty để đảm bảo chịu trách nhiệm cho tất cả khách hàng nếu gặp sự cố về chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng. Điều này một lần nữa khẳng định về chất lượng, độ an toàn và đáng tin cậy của các sản phẩm của Royal AUSNZ với sức khỏe cộng đồng.
Dòng sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng tốt nhất của Úc. Bên cạnh đó, Royal AUSNZ được sản xuất bằng công nghệ trộn ướt (WET BLENDED) và công nghệ sấy thăng hoa (sấy lạnh). Với công nghệ này, các vi chất bổ sung được trộn đều cùng sữa tươi và sau đó được chuyển qua quy trình sấy thăng hoa, đảm bảo các chất dinh dưỡng trong sữa được nguyên vẹn, tất cả các thành phần được phối trộn hoàn hảo để mỗi muỗng sữa thành phẩm đều đồng nhất về chất lượng dinh dưỡng.
Được làm việc trực tiếp cùng một thương hiệu lớn và trực tiếp tham gia sản xuất những series chất lượng là điều mà không phải một đơn vị truyền thông nào cũng có vinh dự và khả năng thực hiện. Tuy nhiên, Kascom Media lại một lần nữa trở thành cái tên được chọn, điều này càng chứng tỏ thêm sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo và hiệu quả trong các chương trình truyền thông của Kascom Media đã được nhiều thương hiệu lớn biết đến và ghi nhận, trong đó có Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ.
Ngoài thực hiện vô số chiến dịch Marketing trên Báo chí chính thống, Google và Facebook, Kascom Media còn là địa chỉ uy tín để các nhãn hàng lớn gửi gắm các chiến dịch trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau như: Youtube và TikTok.