Sun Warehouse là một trong những kênh bán hàng trực tuyến thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Sun Pharma - Công ty chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị y tế. Hiện nay, doanh nghiệp này đang hợp tác với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Có thể kể đến như: Olympians Lab, Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz, Mason Natural, Nature’s Way,…
Với mong muốn mang hình ảnh, sản phẩm chất lượng của Sun Warehouse đến với đông đảo người tiêu dùng hơn nữa, việc cần thiết là phải xây dựng được chiến lược marketing phù hợp. Là một Agency chuyên thực hiện marketing trong lĩnh vực dược phẩm, với một hệ sinh thái marketing đa dạng trải từ các kênh thương mại điện tử, mạng xã hội, đội ngũ chuyên gia, KOL trong ngành, Kascom Media tự hào khi được Sun Warehouse “chọn mặt gửi vàng” để thực hiện các chiến dịch truyền thông cho công ty.
Kascom Media cho rằng Marketing là yếu tố then chốt giúp truyền thông thành công. Đặc biệt, trong những năm vừa qua, truyền thông xã hội đang có những bước chuyển mình mới phù hợp hơn với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Lúc này, live stream bán hàng trở thành xu hướng đột phá mới. So với cách bán truyền thống, livestream giúp người bán giới thiệu sản phẩm dễ dàng hơn, đánh đúng tâm lý người tiêu dùng khi họ được tận mắt thấy chất liệu, kích cỡ, màu sắc… sản phẩm.
Bất kỳ video nào được đăng tải lên đều thu hút nhiều người xem hơn. Bên cạnh đó, bằng cách ghi lại những khoảnh khắc trực tiếp, người theo dõi sẽ cảm thấy như “đang cùng tham gia” vào buổi ghi hình và điều này làm tăng tính kết nối.
Nhận rõ được sự thay đổi của xu hướng truyền thông mạng xã hội, Kascom Media đã thực hiện các chiến dịch truyền thông để quảng bá tên tuổi, thương hiệu, sản phẩm của Sun Warehouse bằng nhiều cách khác nhau.
- Thứ nhất, sử dụng Social Media
Trên các nền tảng xã hội như Facebook, zalo, youtube,… Kascom Media xây dựng các trang cộng đồng để cung cấp thông tin cho độc giả, thu thập insight, tìm hiểu xu hướng khách hàng để từ đó thực hiện chiến dịch quảng cáo phù hợp với các nhóm mục tiêu để tối đa hoá chi phí quảng cáo và giành được vị trí tốt hơn trên thị trường.
- Thứ hai, trên các sàn thương mại điện tử
Các kênh mua sắm trực tuyến Với sự đa dạng về mô hình hoạt động, đối tượng, quy trình hoạt động, cung ứng hàng hóa, dịch vụ cùng với sự hỗ trợ của hạ tầng Internet, ứng dụng công nghệ hiện đại đã đưa TMĐT trở thành trụ cột quan trọng của phát triển kinh tế số. Do đó, Kascom Media cũng rất chú trọng và tập trung phát triển Sun Warehouse trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... Kết quả, thương hiệu này có hơn 200 nghìn lượt theo dõi, tỷ lệ đánh giá 5 sao gần 20 nghìn người trên Shopee. Đặc biệt, công ty cũng liên kết với các sàn lớn để thực hiện nhiều chiến dịch ưu đãi, giảm giá để đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích nhất.
- Thứ ba, nắm bắt xu hướng livestream
Như đã nói ở phần trên, livestream có nhiều ưu điểm nổi bật so với bán hàng truyền thống. Vì vậy, Kascom Theo định hướng phát triển và tầm nhìn chiến lược, trong thời gian tới, Sun Warehouse sẽ còn hợp tác đã kết hợp với Sun Warehouse thực hiện livestream sản phẩm hàng tuần. Bên cạnh việc chuẩn bị phòng live, dụng cụ, âm thanh, ánh sáng, thiết bị live, công ty còn xây dựng kịch bản, cùng với đội ngũ livestream chuyên nghiệp để giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng. Với mỗi lần livestream, lượt khách hàng tiếp cận và theo dõi ngày càng tăng, tỉ lệ chốt đơn cũng được nâng cao. Từ đó cho thấy, mức độ phủ rộng của thương hiệu đến người tiêu dùng nhờ livestream là rất lớn và cần được sáng tạo, phát huy hơn nữa.
Trước những chiến lược truyền thông mà Kascom thực hiện cho Sun Warehouse, doanh nghiệp này đã đạt được những thành quả nhất định, trở thành một trong những thương hiệu có tiếng và vững chân trên thị trường dược Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm nổi bật cũng như chiến lược kinh doanh đúng đắn, nhân văn, tất cả vì người dùng, tin chắc rằng Sun Warehouse sẽ ngày càng thành công hơn tại thị trường Việt Nam.
Sự hợp tác giữa Kascom Media và Sun Warehouse là minh chứng cho sự chuyên nghiệp, là đối tác chiến lược của nhau. Trong đó, Kascom có sứ mệnh là người “giữ hồn” cho doanh nghiệp. Sở hữu một đội ngũ nhân viên đông đảo, đa dạng và linh hoạt, các chiến dịch đều được hoàn thành một cách nghiêm túc, chuyên nghiệp và chất lượng cao. Bằng việc thấu hiểu ngành và thị trường dựa trên kinh nghiệm thực chiến cùng tinh thần nhiệt huyết và đầy sức sáng tạo, Kascom sẽ giúp thương hiệu, nhãn hàng của bạn có một tầm cao mới với sức lan tỏa nhanh hơn, sức ảnh hưởng lớn hơn.