Nội dung 1. Kascom đồng hành cùng Mason mừng sinh nhật 2 tuổi 4. Kascom khẳng định vị thế là đơn vị truyền thông chuyên nghiệp |
1. Kascom đồng hành cùng Mason mừng sinh nhật 2 tuổi
Có thể nói, Mason là đối tác chiến lược của Kascom. Ngay từ những ngày đầu xâm nhập tại thị trường Việt Nam, Kascom Media được Mason lựa chọn trở thành đơn vị truyền thông chủ chốt lan tỏa thương hiệu Mason đến người tiêu dùng. Cho đến nay, chặng đường đồng hành của Kascom và Mason đã được 2 năm. Và ngày 18/7, Mason chính thức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 của mình. Đây là cột mốc có ý nghĩa và rất quan trọng với Mason Việt Nam.
Kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi, Mason tin tưởng lựa chọn Kascom trở thành đơn vị đồng hành, lên kế hoạch và tổ chức hàng loạt các sự kiện sinh nhật. Kascom Media rất hân hạnh khi được đồng hành cùng Mason trong sự kiện lớn như vậy.
2. Công tác chuẩn bị
Trao đổi với ban lãnh đạo Mason, Kascom đã có những ý tưởng và đề xuất để buổi lễ chào mừng Mason 2 tuổi diễn ra thật ý nghĩa. Kascom hiểu, chặng đường 2 năm qua là không hề dễ dàng. Đó là khi Mason xâm nhập vào Việt Nam đúng 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid - 19. Để có được vị thế trong dược phẩm và sự thành công như hiện tại, đội ngũ công nhân viên Mason đóng góp công lao lớn nhất.
Vì vậy, tổ chức buổi teambuilding đan xen trong lễ mừng sinh nhật sẽ tăng thêm phần ý nghĩa, gắn kết đại gia đình Mason thật gần với nhau. Lãnh đạo Mason cũng đồng ý với quan điểm trên. Và quyết định, sinh nhật 2 tuổi của Mason sẽ hướng đến chủ đề tri ân đội ngũ nhân viên Mason đã gắn bó và cùng Mason nỗ lực trong mọi hoàn cảnh.
Địa điểm chúng tôi chọn tổ chức lễ kỷ niệm Mason 2 tuổi tại Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc. Nơi đây có không khí trong lành, khung cảnh thơ mộng kết hợp với khu nghỉ dưỡng villa sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng.
Tiếp đó, Kascom lên chi tiết kế hoạch đi chơi, teambuilding, buổi gala dinner. Đồng thời chuẩn bị hậu cần đẩy đủ để phục vụ anh em Mason được “chơi tới bến”. Bên cạnh đó, là sự có mặt đông đảo của đội ngũ cameraer, content nhằm ghi lại những tư liệu nội dung quý giá trong chuyến đi chơi này.
Sự nhiệt tình, chuẩn bị kỹ càng, đáp ứng mong muốn của đối tác và không ngừng làm mới của Kascom đã hỗ trợ Mason tổ chức sự kiện mừng sinh nhật tròn 2 tuổi diễn ra với trọn vẹn niềm vui, đong đầy cảm xúc. Cùng xem một số hình ảnh sinh nhật Mason để thấy được sự hào hứng, vui mừng trên khuôn mặt mỗi thành viên:
3. Đôi nét về Mason Việt Nam
Thời điểm hiện tại, khi nói đến sản phẩm Mason, người tiêu dùng sẽ biết đến các sản phẩm đến từ thương hiệu Mason Natural lâu đời của Mỹ với giá thành hợp lý và mang đến hiệu quả cao khi sử dụng. Hiện tại, Mason đang là một trong những thương hiệu dược phẩm xuất hiện nhiều tại rất nhiều hệ thống, cửa hàng thuốc trên khắp mọi miền tổ quốc và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.
4. Kascom khẳng định vị thế là đơn vị truyền thông chuyên nghiệp
Qua sự kiện mừng sinh nhật Mason lần này, Kascom đã nhận về rất nhiều lời khen từ đại gia đình Mason. Đây cũng là lời động viên và ghi nhận giúp tập thể Kascom cố gắng không ngừng trong tương lai. Mỗi một sự kiện đi qua luôn giúp Kasom có thêm nhiều trải nghiệm và rút ra được bài học “làm truyền thông” để nâng cao vị thế của các đối tác trên thị trường.
Kascom ngày càng khẳng định được vị thế của mình là đơn vị truyền thông ngành dược mang đến tính hiệu quả và giải pháp cho doanh nghiệp.
Lời kết: Với cách làm việc chủ động, nhiệt huyết, hoạt náo, đội ngũ Kascom mang đến những giây phút vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa đến đối tác Mason. Hãy chọn Kascom, đối tác sẽ nhận được những dịch vụ truyền thông chuyên nghiệp, hiệu quả và dịch vụ tổ chức sự kiện hoành tráng.