Vừa qua, ngày 21/12, Kascom Media nhận trách nhiệm tổ chức lễ ra mắt của thương hiệu dược mỹ phẩm C’New Lab Hàn Quốc. Địa điểm tổ chức lễ ra mắt tại khách sạn Star Galaxy (số 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội)
Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện cho hàng loạt các thương hiệu thực phẩm chức năng đình đám trên thị trường, đây là lần đầu tiên Kascom Media hỗ trợ truyền thông cho một thương hiệu mỹ phẩm.
Dù nhận trách nhiệm với một ngành hàng hoàn toàn mới, đội ngũ Kascom bằng sự sáng tạo, linh hoạt và chủ động biến hóa chúng tôi đã chuẩn bị và hỗ trợ điều phối lễ ra mắt diễn ra tốt đẹp.
Dược mỹ phẩm C’New Lab nói chung thường hướng đến phần đông là đối tượng khách hàng nữ. Vì vậy, không gian lễ ra mặt được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng. Cùng với đó, C’New Labs là thương hiệu dược mỹ phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tinh khiết thiên nhiên. Chính vì vậy, đội ngũ Kascom đã tạo nên một không gian nhẹ nhàng, trang trọng và gần gũi với thiên nhiên nhất. Cách trang trí này giúp C’New Lab truyền đạt được những giá trị cốt lõi của sản phẩm của mình đến khách hàng.
C'New Lab là thương hiệu dược mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc. Được tạo ra từ tiến sĩ Lee Ghang Tai. C’New Lab theo đuổi các nghiên cứu về công nghệ mỹ phẩm mang tính "đột phá chăm sóc da" chắt lọc kinh nghiệm cùng sự thấu hiểu sâu sắc nhất về làn da.
Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu sản xuất dược mỹ phẩm C’new Lab rất độc đáo và quý hiếm. Kết hợp với công nghệ sản xuất mỹ phẩm số 1 tại Hàn Quốc. Cho ra những sản phẩm dưỡng da, cấp ẩm, giải pháp cho da mụn tốt nhất.
Lễ ra mắt đánh dấu những bước đi đầu tiên của C’New Lab tiến vào thị trường mỹ phẩm Việt. Với những ưu điểm nổi bật của sản phẩm, chắc chắn C’New Lab sẽ gây một tiếng vang lớn với tín đồ làm đẹp.
Một số hình ảnh lễ ra mắt:
Lời kết: Kascom Media vô cùng vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng C’New Lab trong những bước đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Chúc C’New Lab sẽ có một tương lại phát triển rực rỡ.