Nội dung: 

1. Quảng cáo cá nhân hóa 

2. Quảng cáo video 

3. Quảng cáo trên di động 

4. Quảng cáo trình chiếu/ hiển thị 

5. Quảng cáo thiết lập qua AI 

1. Quảng cáo cá nhân hóa

quảng cáo cá nhân hóa

Dạng quảng cáo tùy chỉnh cho từng đối tượng mục tiêu. Hàng ngày người dùng tiếp xúc với vô số các quảng cáo khác nhau khiến họ trở nên bớt hứng thú với những quảng cáo chung chung. Thay vào đó, những gì được cá nhân hóa sẽ khiến người dùng dễ dàng bị thu hút và hấp dẫn hơn. Các doanh nghiệp nên tận dụng điều này đến đến gần hơn với nhóm khách hàng tiềm năng.

2. Quảng cáo video

quảng cáo video

Với nhu cầu tiếp cận thông tin ngắn gọn và nhanh chóng của người dùng, quảng cáo video luôn là xu hướng quảng cáo được ưa chuộng ngày nay. Với sự phát triển như vũ bão của các nền tảng video ngắn như Tiktok, Instagram Reels, video dạng ngắn, dễ làm,... sẽ tạo dấu ấn và phổ biến hơn bao giờ hết vào năm 2021.

3. Quảng cáo trên di động

quảng cáo trên di động

Thói quen sử dụng di động thường xuyên của người dùng chính là lý do mà bạn nên tận dụng loại quảng cáo này để thu hút sự quan tâm của họ. Điển hình như quảng cáo trên “Story” ở Facebook, Instagram, Snapchat, Youtube,...

4. Quảng cáo trình chiếu/ hiển thị

Biểu ngữ quảng cáo (ad banners), giao diện lỏng (liquid skins), hình ảnh (visual ads), video xen kẽ,... giúp doanh nghiệp tăng tương tác đáng kể từ khách hàng.Báo cáo Bannerflow cho thấy quảng cáo hiển thị hình ảnh có video có thể tăng CTR (tỉ lệ nhấp quảng cáo) hơn 15%.

quảng cáo trình chiếu

5. Quảng cáo thiết lập qua AI

quảng cáo AI

Đây là dạng quảng cáo sử dụng tín hiệu thu được của người dùng, điều chỉnh thời gian thực cho quảng cáo, chiến dịch riêng lẻ và phân phối tới trúng đối tượng mục tiêu. Các xu hướng thú vị của dạng này thường thấy như tìm kiếm bằng giọng nói, nhận diện văn bản,...