Tầm quan trọng của Title

Có thể nói, tít (title, tiêu đề) là yếu tố đầu tiên mà người đọc chú ý đến bài viết của bạn, từ đó kéo người dùng “click” vào đọc. Có thể hình dung, giữa hàng trăm hàng nghìn bài viết về cùng 1 chủ đề hay nhiều chủ đề khác nhau, những bài có title hay, ấn tượng, khơi gợi được sự tò mò của người đọc hay nói theo các khác là “giật tít” vẫn có tỷ lệ truy cập cao hơn rất nhiều lần so với những bài viết có title bình thường.

Vậy nên, những Content Editor luôn dành thời gian không ít để sáng tạo ra những “Tit” thật “giật” tận óc người đọc. Dĩ nhiên, cũng sẽ có lúc bí ý tưởng, vậy nên bỏ túi ngay 68 mẫu giật tít trong Content Marketing dưới đây để bài viết của mình luôn nổi bật nhất nhé!

68 mẫu câu giật tít

68 mẫu câu giật tit trong Content Marketing

1. Cảnh báo: Những điều bạn phải biết về ____________

2. Đừng đọc bài viết này nếu ____________

3. Lật tẩy những cách kiếm tiền bằng____________

4. 4 lời nói dối về ____________; cứ tin nếu bạn muốn

5. Kinh ngạc bí mật sau____________

6. Hé lộ điều ít ai biết về____________

7. 5 cạm bẫy của ____________: tạm biệt ____________ mãi mãi

8. Tìm hiểu vì sao hàng ngàn ____________ làm ____________ mỗi ngày

9. 30 điều bạn thường bỏ qua nhưng cực quan trọng trong ____________

10. Hàng trăm____________không thể sai được. Tại sao____________

11. “Ngã ngửa” khi biết sự thật đằng sau____________

12. Dân tình sục sôi với chuyện____________

13. 3 nguyên tắc bất di bất dịch để____________

14. Đằng sau____________gây sốc của____________

15. Không thể cầm lòng trước____________

16. Shock với____________cực lớn của____________

17. Tất tần tật những sự thật hay ho thú vị của____________

18. Cảnh báo: nếu bạn vẫn ____________, bạn phải ____________

19. 6 sự thật chẳng ai biết về ____________

20. 4 bí kíp “thần thánh” giúp____________ dễ dàng hơn bao giờ hết

21. Hãy coi chừng nếu ____________

22. Sau khi xem/ đọc____________bạn sẽ muốn____________ ngay lập tức

23. 13 sự thật tuyệt vời không ai dạy cho chúng ta về____________

24. Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ____________

25. Sai lầm chết người____________mắc phải khi____________

26. 7 ____________ sai lầm mà mọi ____________ đều mắc phải

27. Sự thật và Dối trá trên ____________

28. 5 bí mật các chuyên gia ____________ không muốn bạn biết

29. Tôi xin được vén bức màn bí mật về____________

____________ như một chuyên gia trong 5 bước đơn giản

30. ____________ tồi tệ nhất thế giới về ____________

31. 9 điều mà ____________ của bạn đang lừa dối bạn về ____________

32. 33 thủ thuật để ____________ nhiều hơn và ____________ ít hơn

33. 10 câu hỏi sẽ khiến cho ____________ của bạn xấu hổ

34. 6____________ bạn cần ngừng lại ngay lập tức

35. Bạn đang tự lừa dối bản thân về ____________

36. ___________ lừa đảo và cách phòng tránh

37. 3 bí mật mà ____________ của bạn không muốn cho bạn biết

38. 7 lý do khiến ____________ là những ____________ tồi tệ nhất

39. Cho tôi 9 phút và tôi sẽ cho bạn____________

40. 5 lý do khiến ____________ tốt hơn ____________

41. 6 luật lệ ____________ cần được phá vỡ

42. 9 cách để đột phá ____________ của bán mà không cần ____________

43. Cuối cùng thì bạn cũng có thể____________trong____________

44. Cảnh báo: Đừng____________nếu bạn____________

45. Thoát khỏi____________một lần và mãi mãi

46. 7 lối tắt bí mật trong____________

47. 8 điều nên thử khi ____________

48. 5 cách nhanh chóng và dễ dàng để ____________

49. 7 bài học về ____________ tôi đã không dễ dàng mà học được

50. Nếu bạn đã chán ngấy____________, hãy thử ____________

51. ___________ như điên

52. ___________ phơi bày bí mật của ____________

53. 6 việc ____________ bạn có thể làm trong vòng ít hơn 10 phú

54. Làm sao để tránh ____________: một bí mật về____________

55. Cách ít người biết để ____________

56. 15 thủ thuật ____________ cho ____________

57. Kinh ngạc bí mật về ____________

58. Suốt ____________ năm qua chưa ai phát hiện ra điều này ở ____________

59. Tiết lộ kinh ngạc ____________

60. Hé lộ điều ít ai biết về ____________

61. Lý do thôi thúc bạn nên____________

62. Lý do ____________ sẽ vẫn cứ “hot” dù ba năm đã trôi qua

63. Đây mới là ý nghĩa thực sự của ____________

64. 99% người dùng không biết về ____________

65. Thật không thể tin nổi ____________

66. Đừng đầu tư tiền vào ____________, thay vào đó hãy mua ngay ____________

67. Sống sung sướng như ông hoàng bà tướng với ____________

68. Đây chính là ____________ mà mọi người thèm muốn.

Nguồn: Marketing Online 4.0