Tầm quan trọng của Title
Có thể nói, tít (title, tiêu đề) là yếu tố đầu tiên mà người đọc chú ý đến bài viết của bạn, từ đó kéo người dùng “click” vào đọc. Có thể hình dung, giữa hàng trăm hàng nghìn bài viết về cùng 1 chủ đề hay nhiều chủ đề khác nhau, những bài có title hay, ấn tượng, khơi gợi được sự tò mò của người đọc hay nói theo các khác là “giật tít” vẫn có tỷ lệ truy cập cao hơn rất nhiều lần so với những bài viết có title bình thường.
Vậy nên, những Content Editor luôn dành thời gian không ít để sáng tạo ra những “Tit” thật “giật” tận óc người đọc. Dĩ nhiên, cũng sẽ có lúc bí ý tưởng, vậy nên bỏ túi ngay 68 mẫu giật tít trong Content Marketing dưới đây để bài viết của mình luôn nổi bật nhất nhé!
68 mẫu câu giật tit trong Content Marketing
1. Cảnh báo: Những điều bạn phải biết về ____________
2. Đừng đọc bài viết này nếu ____________
3. Lật tẩy những cách kiếm tiền bằng____________
4. 4 lời nói dối về ____________; cứ tin nếu bạn muốn
5. Kinh ngạc bí mật sau____________
6. Hé lộ điều ít ai biết về____________
7. 5 cạm bẫy của ____________: tạm biệt ____________ mãi mãi
8. Tìm hiểu vì sao hàng ngàn ____________ làm ____________ mỗi ngày
9. 30 điều bạn thường bỏ qua nhưng cực quan trọng trong ____________
10. Hàng trăm____________không thể sai được. Tại sao____________
11. “Ngã ngửa” khi biết sự thật đằng sau____________
12. Dân tình sục sôi với chuyện____________
13. 3 nguyên tắc bất di bất dịch để____________
14. Đằng sau____________gây sốc của____________
15. Không thể cầm lòng trước____________
16. Shock với____________cực lớn của____________
17. Tất tần tật những sự thật hay ho thú vị của____________
18. Cảnh báo: nếu bạn vẫn ____________, bạn phải ____________
19. 6 sự thật chẳng ai biết về ____________
20. 4 bí kíp “thần thánh” giúp____________ dễ dàng hơn bao giờ hết
21. Hãy coi chừng nếu ____________
22. Sau khi xem/ đọc____________bạn sẽ muốn____________ ngay lập tức
23. 13 sự thật tuyệt vời không ai dạy cho chúng ta về____________
24. Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ____________
25. Sai lầm chết người____________mắc phải khi____________
26. 7 ____________ sai lầm mà mọi ____________ đều mắc phải
27. Sự thật và Dối trá trên ____________
28. 5 bí mật các chuyên gia ____________ không muốn bạn biết
29. Tôi xin được vén bức màn bí mật về____________
____________ như một chuyên gia trong 5 bước đơn giản
30. ____________ tồi tệ nhất thế giới về ____________
31. 9 điều mà ____________ của bạn đang lừa dối bạn về ____________
32. 33 thủ thuật để ____________ nhiều hơn và ____________ ít hơn
33. 10 câu hỏi sẽ khiến cho ____________ của bạn xấu hổ
34. 6____________ bạn cần ngừng lại ngay lập tức
35. Bạn đang tự lừa dối bản thân về ____________
36. ___________ lừa đảo và cách phòng tránh
37. 3 bí mật mà ____________ của bạn không muốn cho bạn biết
38. 7 lý do khiến ____________ là những ____________ tồi tệ nhất
39. Cho tôi 9 phút và tôi sẽ cho bạn____________
40. 5 lý do khiến ____________ tốt hơn ____________
41. 6 luật lệ ____________ cần được phá vỡ
42. 9 cách để đột phá ____________ của bán mà không cần ____________
43. Cuối cùng thì bạn cũng có thể____________trong____________
44. Cảnh báo: Đừng____________nếu bạn____________
45. Thoát khỏi____________một lần và mãi mãi
46. 7 lối tắt bí mật trong____________
47. 8 điều nên thử khi ____________
48. 5 cách nhanh chóng và dễ dàng để ____________
49. 7 bài học về ____________ tôi đã không dễ dàng mà học được
50. Nếu bạn đã chán ngấy____________, hãy thử ____________
51. ___________ như điên
52. ___________ phơi bày bí mật của ____________
53. 6 việc ____________ bạn có thể làm trong vòng ít hơn 10 phú
54. Làm sao để tránh ____________: một bí mật về____________
55. Cách ít người biết để ____________
56. 15 thủ thuật ____________ cho ____________
57. Kinh ngạc bí mật về ____________
58. Suốt ____________ năm qua chưa ai phát hiện ra điều này ở ____________
59. Tiết lộ kinh ngạc ____________
60. Hé lộ điều ít ai biết về ____________
61. Lý do thôi thúc bạn nên____________
62. Lý do ____________ sẽ vẫn cứ “hot” dù ba năm đã trôi qua
63. Đây mới là ý nghĩa thực sự của ____________
64. 99% người dùng không biết về ____________
65. Thật không thể tin nổi ____________
66. Đừng đầu tư tiền vào ____________, thay vào đó hãy mua ngay ____________
67. Sống sung sướng như ông hoàng bà tướng với ____________
68. Đây chính là ____________ mà mọi người thèm muốn.
Nguồn: Marketing Online 4.0